act_1522138405

Junior Webmaster Camp ครั้งที่ 10 เปิดรับสมัครแล้ว!

กลับมาอีกครั้งกับสุดยอดค่ายสร้างเว็บระดับประเทศ… Junior Webmaster Camp ครั้งที 10 ที่จะเปิดดินแดนแห่งโลกดิจิตัล ค้นหาไอเดียการพัฒนาเว็บสุดเจ๋ง จากเยาวชนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า
10th Junior Webmaster Camp ค่ายเจาะลึกวิชาชีพเว็บมาสเตอร์รุ่นเยาว์ พร้อมเปิดรับนักเรียน นักศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า เข้าสู่อาณาจักรของเหล่าทวยเทพ มาร่วมกันสร้างก้าวใหม่ให้กับเว็บไซต์ของไทย ภายใต้แนวคิด “Next step Web Thai”

ภายในค่าย 10th Junior Webmaster Camp นี้ น้อง ๆ จะได้พัฒนาเว็บไซต์กันจริง ๆ ภายใต้โจทย์สุดสนุก ด้วยบทบาทของ 4 สายงานในวิชาชีพเว็บมาสเตอร์ ดังนี้

Web Design – สาขาสำหรับเด็กแนว รักการออกแบบ พร้อมระเบิดไอเดียแจ่ม ๆ
ให้โดนใจผู้ชมของเว็บไซต์

Web Content – วัยรุ่นคนไหนที่หลงใหลในงานเขียน หลงรักการสร้างเนื้อหาเจ๋ง ๆ
ดึงดูดผู้อ่านให้ไม่หนีไปไหน ต้องสมัครสาขานี้

Web Marketing – น้องคนไหนชื่นชอบการเปลี่ยนแปลง ชอบวางแผน และริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ และสนใจในการตลาดออนไลน์ สาขานี้พร้อมให้น้องได้เรียนรู้แบบเต็มที่

และสาขาใหม่ล่าสุดในปีนี้อย่าง Web Programming สำหรับน้อง ๆ ที่ชอบคิดแบบมีหลักการ เป็นระบบความคิด มีความรอบคอบ ตาไว มือไว สนุกกับการสร้างเว็บไซต์ให้ออกมาโลดแล่นบนโลกออนไลน์

Junior Webmaster Camp 8th เปิดรับสมัครเหล่าทวยเทพทุกคนตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2561 ถึงวันที่ 12 เมษายน 2561 นี้เท่านั้น!! พร้อมแล้วอย่ารอช้า มาร่วมเป็น 1 ใน 48 คนสุดท้าย ของค่าย 10th Junior Webmaster Camp สมัครได้แล้ววันนี้ที่ www.jwc.in.th

ช่องทางการสื่อสารของ #JWCx
Facebook (https://www.facebook.com/jwcth)
Twitter (https://twitter.com/jwcth)
#JWCx #JWCth‬ ‪#Xอ่านว่าเท็น