qRbsS1j

กลับมาอีกครั้ง! กับการผจญภัยครั้งใหม่ของ ค่ายไอทีแคมป์ ครั้งที่ 14 ค่ายแนะแนวคณะไอทีสำหรับน้องๆ ที่กำลังขึ้นชั้นเรียน ม.4-6 และ ปวช.1-3 ที่กำลังค้นหาตัวตน และพร้อมออกเดินทางสู่อวกาศไปกับพี่ๆ จากคณะไอทีลาดกระบัง

การเดินทางครั้งใหม่กำลังใกล้เข้ามา… ในอวกาศ ณ ดินแดนแห่งใหม่ รอคอยการมาของนักสำรวจอวกาศ ประกาศรับสมัครเหล่านักสำรวจอวกาศรุ่นจิ๋ว ม.4-6 และ ปวช.1-3 มาร่วมออกสำรวจดวงดาวต่างๆไปพร้อมกันใน ITCAMP14 in to the sky เริ่มเดินทาง 31 พ.ค. 61 สิ้นสุดการเดินทาง 3 มิ.ย. 61

ค่ายจัดโดย: คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
วันที่จัดค่าย: 31 พฤษภาคม 2561 ถึง 3 มิถุนายน 2561
ปิดรับสมัคร: 8 พฤษภาคม 2561
จำนวนที่รับ: 125 คน
ระดับการศึกษา: ม.ปลาย/ปวช. หรือเทียบเท่า
ค่าใช้จ่าย: 500 บาท
>>> สมัครที่นี่: http://www.itcamp.in.th/14/
Facebook: IT CAMP KMITL
Twitter: @ITCAMP

ตอนนี้พี่ๆ ก็เตรียมพร้อมที่จะพาเหล่านักสำรวจรุ่นจิ๋วไปสำรวจดวงดาวที่ใฝ่ฝันไว้แล้ว ได้แก่…

 

RKXsFeV

ค่าย GAME ORION

“มาเปลี่ยนบทบาทจากผู้เล่นเป็นผู้สร้างกับค่าย Gameorion กันเถอะ น้อง ๆ จะได้เรียนรู้หลักการโปรแกรมมิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ผ่านการสร้างเกม และยังได้สร้างสรรค์เกมในจินตนาการด้วยโปรแกรม Construct 2 ที่ใช้งานได้อย่างง่ายดาย เล่นเกมก็สนุกแล้ว แต่สร้างเกมก็จะสนุกไปอีกแบบ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไง ก็มาเป็นส่วนหนึ่งในค่าย Gameorion กันได้

 

1yner4J

ค่าย I-OPOLLO

“ในวันที่อินเทอร์เน็ตเข้าถึงทุก ๆ สิ่งรอบตัวเรา จะดีแค่ไหนกันถ้าเราสามารถควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ ไม่ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหนผ่านโทรศัพท์ของน้องเอ เรียนรู้ถึงสิ่งประดิษฐ์สุดคูลที่จะทำให้ชีวิตของเราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นมาสร้างสรรค์และเปลี่ยนแปลงของใช้ธรรมดาๆที่น้องคุ้นเคยอยู่ทุกวันให้ฉลาดขึ้นจากไอเดียสุดบรรเจิดด้วย Internet of Things กันเถอะ!

 

OX7MUm9

ค่าย NETWORK STELLAR

พร้อมกันหรือยัง? กับค่าย NetworkStellar ที่จะพาน้องๆ มาไขความลับของการทำงานบนโครงสร้างระบบเครือข่าย ถ้าอยากรู้ว่าอินเทอร์เน็ตที่เราใช้กันอยู่ทำงานได้ยังไง พี่ๆ จะพาน้องๆไปพบกับคำตอบเอง! นอกจากความรู้แล้ว ยังมีความสนุกรอน้องๆ อยู่อีกด้วย ได้ทั้งความรู้ ได้ทั้งประสบการณ์อย่างงี้ จะพลาดได้ไง!!

 

 

 

7C7Dj1D

ค่าย APPLIDANUS

“มาทำแอปฯกันดีกว่า!” มาสร้างแอปพลิเคชันบนแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง iOS กับค่าย Appridanus โดยใช้ภาษา Swift ผ่านโปรแกรม Xcode เนรมิตรให้กลายเป็นแอปพลิเคชันสุดว้าว นี่จะมีพี่ๆสุดแสนใจดี ที่พร้อมให้ความรู้ และคำแนะนำกับน้อง ๆ ในค่ายอย่างเเน่นอน

 

4esbRaW

ค่าย DTA48

“ให้ Rapidminer ทำนายกัน” มาเปลี่ยนข้อมูลรอบตัวเราให้เป็นดั่งเวทย์มนต์ที่มองเห็นอนาคตด้วย Rapidminer โปรแกรมที่จะเนรมิตข้อมูลแสนธรรมดาให้เป็นแบบจำลองหยั่งรู้อนาคตได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส พี่ๆทุกคนพร้อมที่จะมอบความรู้ ความสนุก ความอบอุ่นให้แบบไม่อั้น “แอบรอน้องอยู่นะจ๊ะ แต่น้องไม่รู้บ้างเลย”

หากพร้อมแล้วก็มาร่วมออกสำรวจอวกาศไปกับพวกเราในฐานะนักสำรวจอวกาศกันเถอะ!!